Công bố chất lượng sản phẩm

Doanh Nghiệp Đăng Ký Kiểm Nghiệm Và Tự Công Bố Chất Lượng Bánh Trung Thu 2024 Như Thế Nào?

Bánh Trung thu từ lâu đã trở thành một phần không thể thiếu vào mỗi dịp rằm tháng Tám. Bánh Trung thu bắt nguồn từ Trung Quốc và sau đó được truyền bá rộng rãi đến Việt Nam. Với sự sáng tạo không ngừng của nhiều đầu bếp, thợ bánh mà hiện nay trên thị trường có rất nhiều các loại bánh Trung thu khác nhau, trong đó phải kể đến như: bánh trung thu truyền thống, bánh trung thu nhân đậu xanh, bánh trung thu nhân hạt sen, bánh trung thu nhân trà xanh, bánh trung thu dẻo, bánh trung thu tiramisu,… Để đăng ký kiểm nghiệm và tự công bố chất lượng bánh trung thu theo Nghị định 15/2018, doanh nghiệp cần lưu ý các thông tin sau:

Lợi ích khi đăng ký kiểm nghiệm và tự công bố chất lượng bánh trung thu

  • Khi đăng ký công bố chất lượng sản phẩm bánh trung thu với cơ quan chức năng nhà nước có thẩm quyền, sản phẩm đó sẽ được kiểm chứng nghiêm ngặt để xác nhận là sản phẩm có chất lượng tốt, không ảnh hưởng đến sức khoẻ người tiêu dùng. Vậy nên các sản phẩm đã được công bố khi đưa ra thị trường sẽ nhanh chóng tiếp cận, lấy được sự tin tưởng từ khách hàng. Từ đó tạo dựng được uy tín, tăng khả năng cạnh tranh với đối thủ, đẩy mạnh doanh số bán hàng, tăng doanh thu.
  • Ngoài ra, tự công bố sản phẩm cũng là một cách để doanh nghiệp kiểm soát chất lượng sản phẩm ổn định, cải tiến năng suất, tối giảm chi phí sản xuất.

Trình tự đăng ký kiểm nghiệm và công bố chất lượng bánh trung thu theo Nghị định 15/2018/NĐ-CP như sau:

  • Tự công bố sản phẩm trên các phương tiện thông tin đại chúng hay các trang điện tử. Các tổ chức, cá nhân cũng có thể niêm yết công khai trực tiếp tại trụ sở hoặc gửi bản công khai sản phẩm qua đường bưu điện để cơ quan quản lý nhà nước có thẩm quyền được chỉ định bởi Uỷ ban nhân dân tỉnh/Thành phố;
  • Bắt đầu sản xuất, kinh doanh sản phẩm đồng thời chịu trách nhiệm về tính an toàn của sản phẩm đó;
  • Cơ quan có thẩm quyền tiếp nhận hồ sơ kiểm nghiệm và công bố chất lượng bánh trung thu, lưu trữ hồ sơ, đăng tải trên trang thông tin điện tử.

Hồ sơ kiểm nghiệm và công bố chất lượng bánh trung thu gồm những gì?

  • Bản tự công bố chất lượng bánh trung thu theo Mẫu số 01 Phụ lục I ban hành kèm theo NĐ 15/2018;
  • Phiếu kiểm nghiệm chất lượng bánh trung thu.

Lưu ý:

  • Phiếu kiểm nghiệm có thời hạn trong vòng 12 tháng tính đến ngày nộp hồ sơ công bố;
  • Phiếu kiểm nghiệm sản phẩm phải được cấp bởi phòng kiểm nghiệm được chỉ định hoặc phòng kiểm nghiệm được công nhận phù hợp với ISO 17025;
  • Chỉ tiêu kiểm nghiệm: các chỉ tiêu an toàn của Bộ Y tế ban hành theo nguyên tắc quản lý rủi ro phù hợp với quy định của quốc tế hoặc các chỉ tiêu an toàn theo các quy chuẩn, tiêu chuẩn tương ứng do tổ chức, cá nhân công bố trong trường hợp chưa có quy định của Bộ Y Tế.

BẢO KIM cung cấp các dịch vụ đăng ký kiểm nghiệm và công bố chất lượng sản phẩm trên toàn quốc. Mọi chi tiết quý doanh nghiệp vui lòng liên hệ qua hotline: 093 70 68819 để được hỗ trợ một cách tốt nhất.

doanh nghiệp đăng ký kiểm nghiệm và tự công bố chất lượng bánh trung thu 2024 như thế nào

Thông tin chi tiết về các dịch vụ BẢO KIM cung cấp, khách hàng có thể tham khảo tại website: http://giayphepbaokim.com/ hoặc qua các trang fanpage:

Giấy phép BẢO KIM

Giấy phép Vệ sinh an toàn thực phẩm

Công bố chất lượng sản phẩm uy tín, nhanh chóng

kiểm nghiệm và tự công bố chất lượng bánh trung thu 2024

Các bài viết khác:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *